Heilu OG höldnu !

Argghhh ! Af hverju kunna blaðamenn ekki íslensku ?
mbl.is Viðbúnaður á Keflavíkurflugvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ÞJÓÐARSÁLIN

Við, lesendur höfum gert óteljandi athugasemdir varðandi fréttir á mbl.is. Það er í raun óskiljanlegt að það skuli ekki skoðað hverjir það eru, sem eru svona lélegir í íslensku. Er einhver hörgull á góðu fólki í dag?

ÞJÓÐARSÁLIN, 11.5.2009 kl. 19:07

2 identicon

Af hverju farið þið íslenskufræðingarnir ekki og sækið um?

Þórir (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 22:37

3 identicon

haha já en í þetta skiptið verð ég að viðurkenna að ég sé ekki alveg hvað er rangt við þetta. Er þetta ekki sagt svona, heilu og höldnu?

Eða er samhengið eitthvað vitlaust?  

Ég á pottþétt eftir að segja ,,já auðvitað,, þegar að útskýringin kemur:)

Sigurbjörn Arnar Jónsson (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 02:15

4 Smámynd: Védís Erna

Ég held að það eigi að vera heilu Á höldnu :)

Védís Erna, 12.5.2009 kl. 06:09

5 identicon

Málið er að það er ekkert rangt við að segja heilu og höldnu.

Þannig að nöldurþörfin þarf að finna sér annan farveg í þetta sinn.

Vilmundur Árnason (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 08:32

6 Smámynd: Lana Kolbrún Eddudóttir

Í fréttinni stóð "heilu á höldnu" - sem er vitlaust.

Mogginn leiðrétti eftir að ég gerði athugasemdina.

Nöldur er gott.

Lana Kolbrún Eddudóttir, 12.5.2009 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband